Search This Blog

Thursday, February 17, 2011

Balentyms Dey...

Valentines day is over, bakit ngayon lng ako nagpost?...kc i thought ok na ulit kami... :'( i guess im wrong...again...

Valentines Day...
Ang plano ko,di ko cia babatiin mail man o txt this day... kc iniignore din nmn nya ko lagi...
pero bumati cia sakin through mail...reply nmn ako...

Pero last thursday ko pa napareserve yung flowers ko for her..papadeliver ko ng monday night...

Last thursday,mejo iba yung arw...nagmemail kc cia,nagbibiro...i thought its bcoz thursday alam nya na yun yung free tym ko,cnbi ko na rn sa knya b4 na every thursday andun lng ako,pg free cia punta cia,sa arcade...

after kong magpareserve ng flowers nya im so excited,kc naisip ko bka pupunta cia, then i saw her,shes there...naexcite ako sobra..but then parang ngmamadali cia...tinanong ko cia,me kasama ka ba?... sagot nya..yup... c bf....

grabe...parang bgla nagunaw ang mundo ko...alm ko nmn me bf cia,pero thursday,alm nya na andun ako...basta di ko maexplain kung pano napalitan ng sakit yung excitement...

my first instinct is to go home right that moment..lumabas agd ako ng festi...but then parang me bumulong sakin...bumalik ako..why?...hindi ko alm,,,i want to see them...kung bf nga ba nya kasama nya...gsto ko na mamanhid..isang sakit na rin lang... :'( I saw them...sa MCDO....

How come na nasasaktan pa rin ako hanggng ngaun,akala ko natanggap ko na...

valentines day...
nagmail cia...

asan na flowers ko???
napangiti ako,alam kong nag eexpect cia ng something for me...
me date dw cla ng bf nya ds nyt,movie and kain...

dumating yung delivery ng flowers mga 8:30,binigyan ko ng instruction ang guard na pg dumating ipasok sa rum nya,ilagay sa kama...

9pm...
10pm...
wala pa rin txt..ibg sabhn wala pa cia...
11pm...
11:30pm...

my txt...

Cia: Adik ka!!!!!
Ako: buti u saw them before 12
Cia: oo nga kakarating ko lng din kc..thanks sa flowers! LAbit!

Hndi ko alm kung napansin nya yung gimik ko that tym..mukang hndi...
kinabukasan....

sa mail...
Cia: till these flowers fades...
Ako: halata ba yung isa?
Cia:ngaun lng nagsink in sa utak ko!hahaha adik mo!
Ako:totoo yung message...
Cia: Thank You! Adik mo!...

I gave her 1 dozen of pink roses..plus 1 artificial rose,pinalagay ko sa gitna para di mahalata na artificial...
i said sa note,ill always be around till the last of these flowers fades...
magfefade ba yung isa?..NO...Ill be just around...maybe waiting..i dont know...but ill just be around her..coz no matter whatt happens,she'l always be special to me.... :')

3 comments:

  1. hala.. ang sad.. ang sakit.. parang pareho tayo huh?? nakikita na ang katotohanan patuloy parin lumalaban..ouch!!:(( tara nga inom tayo.. haaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaayyyyyy.. ang sweet nung flowers!!

    ReplyDelete
  2. cheenee...kung nabasa mo yung mga nauna ko pang post malalaman mo kung bkt ganon mga comment ko sa post mo...nakakarelate ako...i know the feeling.. :'(

    ReplyDelete
  3. nabasa ko na po yung n=mga sulat mo.. haaayy ganun yata talaga pag nagmahal ka.. lalo na pag minahal mo talaga ng sobra..sana lang in time dumating na yung taong makakapagpalimot satin sa nakaraan.. haaayyy

    ReplyDelete