Search This Blog

Tuesday, February 1, 2011

Im Sick

Leave ako this day,hndi ko kasi kinaya ang sakit ng ulo,plus ubo taz me lagnat pa...
naisip ko,sa lamig sa office mas lalo pang lalala ang lagnat ko...

wala ako gnwa maghapon kundi matulog,magpoker,at katxt ko c gf...

pero di cia mawala sa isip ko...alam kya nya na may sakit ako?..alam kya nya na nakaleave ako?...

naalala ko kasi dati nung nagleave ako,pagdating ng gabi me txt cia sakin asking kung sick rw ba ko?..sabi ko nmn nagpabunot kasi ko ng ngipin...
naalala ko rin nung cia nmn yung me sakit..binilihan ko cia ng gamot,taz binigyan ko cia ng oranges na my mga post it pa,saying get well soon..dun pa nmin kinain sa kwrto nya,mas marami pa ata ako nakain eh...taz nag tongits kmi...

pero umabot na ng gabi...
naabutan ko cia na ngpopoker sa fb...
ininvite ko cia to join sa table ko pero deadma nmn..shootout lng nilalaro nya...
pero sumilip cia sa table ko cguro 10 secs taz umalis na ulit...
no kya ibg sabhn nun???...

kya no choice ako,ako na lng ngjoin sa knya..kahit na magmumuka n nmn akong naghahabol...ok lng...ganon ko cia kamiss... pag upo ko pa lng,cguro napansin na agd nya na wala na ko chips,ayun nagsend ng tissue...nang aasar ba?... tas humingi ako ng chips,nagbigay nmn..pero hndi nya nmn ako kinakausap...
taz bigla na lng umalis..wala man lng bye or sumthing...

di ko alm kung bakit ganito cia sakin ngaun...me msg. kya sya sa LN ko?...
wala man lng akong nareciv mula sa knya na pagaling ka..or kmzta ka na b?..kmzta na pakiramdam mo?...
mahirap magkasakit,pero mas mahirap kung wala pakialam sau yung taong alm mong makakatulong sau para mapabilis ang paggaling mo...

No comments:

Post a Comment