Search This Blog

Saturday, January 22, 2011

walter mart

tulog na ko adik!
namiss ko ang mga ganong bonding natin...
gudnyt!mwah!imy...

last text nya na binasa ko ng abot tenga ang ngiti...

namiss kita...
gudnyt na din..imy..uhmmwahhh...

yun nmn ang naging reply ko...

friday kc...
araw kung saan lagi akong nakacross fingers...
bakit??..kasi iniintay ko ang magndang balita na hindi cia susunduin ng bf nya...

pero kagabi pa lng nabgyan na ako ng idea na sabay kami uuwi...
cnbi ko kasi na nakalimutan kong ibigay sa knya yung sumthong cute na binili ko..
nagreply cia na..

bukas na lng pag-uwi...
presto!ayos!sabay kmi bukas...

sa halip na 5pm ay palabas na kmi..naextend kmi ng 1 hour sa office..parehong bc kc..
sabay sa shuttle na cra ang pintuan..
nagpakagentleman ang lolo nyo..nakipagpalit ako ng upuan para ako ang humawak sa pintuan ng
shuttle na bumubukas...habang nakahawak ako ay tila nmn cia demonyita na ngumingiti at pinagtatawanan ako..adik talaga!...

maliligo ka ba?..tanong nya..
kaw ba?..
wag ka na maligo..ganon din nmn..sagot nya sabay tawa...
natawa nmn ako kaya napapalo ako sa knya..
porke bat sanay ciang di naliligo idadamay pa ko?..haha

6:45 ngtxt cia kung ok n rw ba ko...
pero ang totoo.10 mins ago pa kong bihis..ilang beses nagsalamin..nagpabango..naglotion...
gsto ko mabango ako pag kasama ko ang babaeng gstong gsto ko...

sabay kming lumabas ng dorm..
tawa cia ng tawa hbng nagkukwento sa nakita nya pagpasok ng kwarto nila..
yung rumm8 dw nya..nakabra lng habng nakaharap sa laptop..
mukang nagshoshow dw!hahaha...

yung dati kc nya rumm8 pagpasok nmn nya,me nakaharang na silya sa pinto,tas kasama bf na nakahiga sa kama...haha kinwento dn nya yun skin..ang dami dw kababalaghan ng mga nakarumm8 nya...

pagdating sa kanto ng total,nakakita cia ng ngtitinda ng fishball,squidball,kikiam,palamig...
bumili kmi.. 3 for 2pesos ang fishball,2.50 ang squidball...
tusok agd ako ng 3..taz 3 pa ulit...
akala ko kc fishball yun pla squidball yun..nakinsehan tuloy agd ako...haha..
enjoy kmi sa pagkain..palamig after..

nakasabay pa nmin sa jip yung kabatch nya na nakwento nya skin na naging kaclose nya dati..
close talaga kc nagawa nyang ipahiram yung baboy nya eh...kaloveteam pa nya...pero
me selos ba skin?..dat tym??wala.. alam kong masaya cia pag kasama nya ko...

paborito nming mag iwan ng bag sa shopwise..kht me lamang laptop cnsabi nming wala..
actually sa knya ko lng natutunan magsinungaling pag nag iiwan ng bag..haha

cia n nmn ang nakakakuha ng stufftoy..2 maliit pa...cia n nmn ang nanalo sa basketball...
pambihira...kantyaw n nmn ako..pero ok lng..kc kahit ilang beses ako matalo...
basta kalaro ko cia..khit ilang tokens ang bilhin ko..basta mabgyan ko cia...
kahit magkano magastos ko...basta alm kong masaya cia..bsta kasama ko cia..ok lng...
basta anjan cia...

sinumpong ako ng kakulitan sa bus...
sinubo ko ang french fries ng jollibee na tinakeout nmin..sabay sbing ikw ang magsabi sa konduktor kung saan tau..ayw kc nya ng sya magsasabi..tawa cia ng tawa sa ginawa ko..pero mas natawa ako sa gnwa nya..khit nasa tapat n nmin ang konduktor,nagsubo cia ng nagsubo ng fries para hndi cia makapagsalita..hahaha ang adik..no choice ako..ako pa rin ang nagsabi..dalawang turbina po... :')

sa waltermart na lng tau buamaba...wika nya...
pero lumagpas kmi ng walter...sa my palengke kmi bumaba...
mahalaga sking yung nadagdag na minuto na kasama ko cia...

sa tuwing yakap ko cia...ayokong matapos ang oras..gsto kong maging traffic..gsto kong lumayo ng lumayo ang calamba sa alabang...
sana nararamdaman nya na sa bawat yakap ko...sinasabi ng puso ko...

sana akin ka na lng...sana akin ka na lng... :'(

No comments:

Post a Comment