Search This Blog

Sunday, January 30, 2011

Poker

Its 4th day already na wala kmi communication...
Alam ko di nakasave sa cp nya yung no. ko...di ko alam kung bakit di nya magawang isave man lang...
Im taking the risk na bka tuluyan nyang makalimutan yung no. ko pag di ako nagtxt sa knya... its not that mapride ako kaya ayw kong gumawa ng 1st move...the thing is,gsto ko sana maramdaman kung kht konti ba,kht konti lng..may chance kya na hahanapin rn nya ako...na mamimiss dn nya ko..kasi kung hndi..whats the point na ipagpilitan ko ang sarili ko...atleast ako lng ang nakakaalam na miss na miss ko cia... sabi nga sa IF ONLY,sa relationship dw,sum1 loves more... although hndi nmn kmi,alm ko sa friendshp nmin,ako yung mas may gsto na kasama cia...

Poker ang nilalaro nmin lagi sa FB, nagtry ako pumasok, tumaas na yung chips nya.meaning naglaro cia...cno kaya kalaro nya ds tym?..meron na kaya cia bgong kaclose kaya nabalewala na ako ng tuluyan?... me gift pa ciang smooch...

sunday na ngaun..dati sabay kming lumuluwas pabalik ng alabang..pero tinatamad na ako ngaun...

i feel so empty....

No comments:

Post a Comment