Search This Blog

Monday, January 24, 2011

Mefenamic

“minsan sabi q kay bf, mag chek in kaya tayo dun minsan. haha!”

Hindi ako nakareply nung cnbi nya yan sakin…Ano ba iisipin ng isang lalaking tulad ko na gagawin nila db?...Na gagawin ng taong mahal mo,kasama ang iba…Ang problema,wala akong
karapatang kumontra…im just another guy for her…and she’s doing it w/her bf..so who cares
db?...

Hindi ako nagreply..hndi na rin cia nag LN ulit..until maglunch,hndi na cia nagsesend ng msg. like “KAEN!”…

2:00pm…

“MAY ADVIL KP JAN?
PUTEK. DI Q NA KAYA SAKIT NG ULO Q. ='((“

Eto nmn ako…daig pa ang sundalong inutusan ng senior nya…
Nagtanong agad sa mga katabi kung me advil ba cla..pero wala…
Punta sa mas malayong kaibigan..wala rin..Mefenamic lng nahingi ko..sana makatulong to…
Kung nadala ko lng sana yung advil ko sa dorm,balak ko nmn tlaga dalhin naiwan ko lng…
Pero…

AKO: AYW MO BA MEFENAMIC?...
BKA SAKALI MAKATULOG?
ESTE MAKATULONG PLA... :')

Reply nya…

“AWWW.
BABA NLNG AQ MGA MERIENDA.
TAKTE.. AYOKO NG GNITONG PKIRAMDAM. ='((
MAY DATE PA NAMAN AQ MMYA. PAMBHIRA!”

Itinago ko ang gamot…napatungo..buntong hininga…balik sa trabaho…kahit lipad ang isip… :’(


No comments:

Post a Comment