Search This Blog

Wednesday, January 19, 2011

pig stuff

Jan.19,2010

Manong bayad po,alabang hills lang...wika ko sa triccle driver... ang laking mama naman ng katabi ko,hndi tulad ng dati...maganda,mabango,at makulit na babae... :'(

bakit ganito ang pakiramdam ko?..parang binubutas ang dibdib ko..para akong nasa kawalan...hinahanap kita...hinahanap-hanap kita... :'(

nag-iintay ako ng mail nya..knina nagrereply pa cia,pero ramdam ko na di tulad ng dati na masaya at makukulit ang aming usapan.ngaun,parang napipilitan na lng cia... 4:20 ang huli nyang reply, dati pagdating ng 5 magmemail o txt na cia,mag aaya maglaro sa festi...mag aarcade...pero ngaun?...wala na....bgla na lng ngbago...

natanong ko tuloy..ano ba cia?..xmas tree??patay sindi???...minsan ok minsan nmn parang balewala lng ako...

pumatak ang 7pm pero wala na ko nareciv na mail mula sa knya..nagpasya akong tumayo na at lumabas na ng opisina...pupunta ako ng festi...bka sakaling andun cia...tulad ng ginagawa nya dati...alm kc nya na dun ako pupunta pag hinahanap ko cia...

pagpasok ko ng festi...sa may pixie forest.. wala cia sa laruan ng indiana jones...ikot ako sa kuhanan ng mga stufftoys...wala rin..ikot dun..ikot dito...wala talaga... :')

natawag ng pansin ko ang mga stufftoy na nakadisplay sa laruan,sa my pinakamalaking catcher..malalaking pink na baboy...alm kong magugustuhan nya to sakaling makuha ko... kht sinabi ko sa sarili ko na magtitipid na ko bumili pa rin ako ng tokens...

200pesos ate..sabi ko sa kahera...  paubos na ang napakarami kong token pero hndi ko pa rin cia makuha...matagal tagal n rn akong di nakakakuha ng stufftoy..lagi na lng cia... naalala ko tuloy nung nakakuha cia ng malaking snoopy..tuwang tuwa cia..sbi nya kumuha pa rw kmi ng isa...pag alis nya cnubukan ko..mga 4 na tira lng nakuha ko din..takbo agad ako sa knya..tinago ko sa likod ko...kinalabit ko cia sabay pakita ng snoopy na nakuha ko..ang saya nmin nun...kht ganong bagay lng...ang saya ko pag kasama ko cia...

5 tokens n lng natitira skin,alm kong me mga nanonood skin,cguro yung iba ay nanghihinayang na sa dmi ng nagastos kong token,my lalaki na lumapit,alm kong kating kati na cia na pumalit skin...gsto rn nya makuha yung pig na stufftoy... shit! hndi ko talaga makuha...kaya ngtira ako ng 2 tokens...nagbasketball n lng ako...

player ako ng basketball pero bkit ba di ko cia matalo-talo d2?...
nagpashoot ako...ang tanda ko,nung una kmi naglaban dito..70plus yung score ko,yung knya nag 3 digits kya di na kumasya sa scoreboard..nagulat tlaga ko...kung gano pla cia kayabang..ganon din cia kagaling!...

bakit ganito?..paubos na ang oras pero 18 pa lng ang score ko???ang bagal kong tumira..sunod sunod ang sablay ko...hndi ko maishoot...nasan ka kasi!mas masaya pag kalaban kita!...

bumalik ako sa kuhanan ng stufftoy,mas magnda na ang pwesto nya,halos nakalawit na ang ulo,feeling ko kc mababalik ko yung sweetness nya sakin pag nabigay ko sa knya..nakita ko na umalis na ang lalaki,sumuko na rn cguro..sugod agd ako sa kahera..200 ate!... 20 mins. n lng po sir!sagot nya..ok lang yun sabi ko nmn...

excited akong naglaro..naiigalaw ko nmn..hayan mas malapit...nabuhat yung stufftoy pero baligtad..sa palayo bumagsak!..shit!ano ba yan! sabi ko sa sarili ko..parang wala atang balak c Lord na tulungan ako... :'(
nanonood na skin ang mga staff ng arcade...alam kong ano mang oras ay sasabhn na tym na at magsasara na cla...mejo nahihiya na rn ako..nangalahati na ulit ang tokens ko pero wala talaga...

Sir magsasara na po kmi...wika ng isa sa mga staff... ah ganon ba?..sagot ko...sabay alis...
nakakapanglumo...wala akong mabibigay sa knya..chineck ko ang cp ko pero wala nmn ciang txt...
bkit pag nasa festi ako feeling ko andun lng cia...pero me kasama ba ciang iba?..nasasaktan ako kht hndi dapt...

umalis ako ng festi ng mabigat ang loob...pinili kong mag foodtrip muna sa likod ng kfc,sa may palengke...
dati ko pa cia inaaya mag fudtrip dun,pero mukang mejo maselan cia sa pagkain,sbi ko sa knya try nya yun...
MASARAP na MADUMI PA!haha... sbi nya 1 tym mag kwekkwek dw kmi..pero kelan pa kya yun?...

4 na kwek kwek itlog ng pugo,10 pesos..sawsaw sa sukang me sibuyas at gayat na pipino... masarap...napalitan ng enjoyment kht pano ang pagkalungkot ko...nalamanan ang sikmura ko na knina ay di ko napapansin dhl cia lng ang hinahanap ko... 4 na pirasong kalamares nmn...sabay inom ng palamig na buko...swak na ako...

eto ako ngaun sa triccle..nag iisip..nakauwi na kya cia?...pagbaba ko...soundtrip... play ang straight jacket feeling ng all american rejects...

yesterday was hell but today im fine w/o you...
run away ds lyf w/o u


hanggng makarating sa dorm...una kong sinilip kung me ilaw na ang kwrto nila...
meron na..ang di ko lng alm,kung andun na ba cia o yung rumm8 lng ba nya...

pagpasok ko ng kwrto..may txt ako...
girlfriend ko...monthsary kasi nmin ngaun...pero bkit cia yung nasa isip ko...
kahit na alam ko..na may boyfriend nmn na sya...

No comments:

Post a Comment