Search This Blog

Wednesday, January 26, 2011

Rejection

w8 kita sa front lobby...kahit gang 8 or 9 ka pa... (txt ko)
umuwi ka na adik!gang 8 pa ko,maglalaba pa ko...(reply nya)

w8 kita,sleep muna ko sa sofa d2(pangungulit ko)
ang kulit!adik ka tlga...grrrrrrrrrrr...argh(reply nya)

8pm...
uwi na ko(text nya)
d2 ako...(reply ko)

pero dirediretso cia sa backlobby..gsto humabol sa shuttle...as if wala tlaga balak sumama skin...kasunod pa yung ex nya... pero walang shuttle...

iiwanan mo tlaga ko?..sabi ko...
uwi na nga kong dorm maglalaba pa ako...sagot nya...

lakad kmi kasi magcocommute...

bukas ka na lng maglaba,basag ko sa katahimikan...
hindi pwede,sisirain mo pa sked ko...sagot nya...

(ouch..hndi cia ganito dati... :'(...)

sa jeep,cia nagbayad..ano ba balak mo?..tanong nya...
hmmm kakain...sagot ko
nagluto nga c methel adik ka!...

akala ko ok na kc nakakasmile nmn cia...
not knowing na ds will be the most tampuhan or maybe iwanan sa ere na mangyayari samin...

pagbaba sa jeep...
tara sabi ko...
wala nga ako sa mood at marami pa kong gagawin,marami akong iniisip...sagot nya...
bukas na lng yun...may pagpapacute at paawa ko pang sagot...

pero ayw tlaga nya...
di ko alm...
iniisip ba nya na nakita kmi ng ex nya,kya marami sya iniisip???
8:30 pa lng ah???dati kht abutin kmi ng 12am...

gsto mo bang magalit ako?...tanong nya...
cge ihahatid na lng kita sa sakayan ng tryk...

bago sumakay ng tryk...
san ka pupunta tanong nya...
maya pa ko uwi sagot ko...

sumakay cia...
di ko alm kung lumingon man lng cia...
para akong pinagsakluban ng langit at lupa...ang bigat sa pakiramdam...nagbago na cia..hndi na cia ang babaeng lagi kong kakulitan at kasama sa mga kaadikan...

hndi ko mapigilang lumingon sa likod ko,bka sakaling sinundan ako...
pero wala..wala...

hndi ko nasabi sa knya na gsto ko sanang manood kami ng sine,tulad ng lagi nmin ginagawa...matagal tagal ko
na rn kc ciang di nayayakap...

pumunta pa rn ako sa 4th floor ng festi,sa may sinehan..nanood sa mga naglalaro...naglalaro kami dun dati...
napadaan sa pinagpagawan ko ng painting na niregalo ko sa knya nung pasko...

parang naalala ko lahat...
ang simbang gabi...
ang tong its...
ang dinner...
ang mga arcades...
basketball...
kulitan sa tryk,sa bus,at sa jeep...
mga gifts na bigay nya sakin...
mga gifts na bigay ko sa knya...

ang yakap nya...
ang kagat nya...
ang paggawa nya ng fav. kong fruit salad...
ang paggrocery nmin...
ang sabay naming pag-uwi tuwing friday....
at pagbalik sa dorm tuwing sunday...

minahal ko cia kahit alam kong mahihirapan akong mahalin din nya ako...
me bf cia..me gf ako...

pero nagkamali yata ako nung aminin ko sa knya na mas mahal ko na sya kesa sa gf ko...
alam ko gsto rin nya ko...naramdaman ko yun..pero hndi siguro tulad ng pagkagsto ko sa knya...
pinaikot ko ang mundo ko sa knya kaya sobra akong nasasaktan...

siguro naramdaman ko lng na gsto nya ko kc naging malapit cia sakin nung on the rocks cla ng bf nya...
mali cguro na inakala kong mahalaga ako para sa kanya...

nasa kawalan ako ngayon...
how come na nararamdaman ko ang sakit na to sa babaeng hndi ko namn girlfriend..sa babaeng hndi naman akin..sa babaeng pag-aari ng iba...

i think i nid to reevaluate myself...
pero as of this moment..all i can say is....
ive been rejected by the one person na minahal ko kht mali..kht hndi dapat...

maghihintay ba ako?...
minsan sinabihan nya ko ng ang bilis ko dw kc sumuko...
oo cia ang bumubuo ng arw ko...cia ang nakakapagpangiti sakin...
pero cia rin ang taong sumasakit sa puso ko sa arw-arw...

mahal n mahal kita..kahit ang sakit sakit na...
ill give her space... i wont make a move as of now...ill try...
ill miss her for sure....
tang-inah! sakin ka na lang sana! :'(

No comments:

Post a Comment