Search This Blog

Thursday, January 20, 2011

kwek-kwek

kahapon lang ay halos wala ako sa sarili dhil sa lungkot na nadarama pag akoy kanyang dinedeadma..pero ngaun hayan na nmn cia..ok na ok...parang adik lng talaga..minsan makulit at masaya..minsan nmn suplada at deadma...

kapag bakante ako ay sumisilip ako sa mga kwento ng bagong idol kong c panjo..kahit 2 beses ako nataasan ng boses ng boss ko dhl sa kapalpakan ko sa trabaho,wala pa rin akong pagbabago..pasaway pa rin...

ilang makukulit na sagutan sa LN ang umiral smin,kasabay ko ulit cia pagpasok knina,kulitan sa service at tulakan..namiss ko cia...

pagdating tanghalian ay nagmail cia..kaen!!! sabi nya sabay may naka attach na picture ng tae...pambihira,nag aya kumain tapos my picture ng tae,ang kulit nya talaga...binalikan ko tuloy cia ng malakwentong banat ni panjo...napa smile ako nung nabasa ko ang reply nya na tawa ng tawa...

pumatak ang alas singko..hwebes kaya no OT ako,alam nya yun..araw na lagi kming magkasama...
nagmail ako... OT ka??
til6 or 7 sagot nya...
laro tau?reply ko..
bahala na..txt kita..reply nmn nya..

bago ako umalis ay nag iwan ako ng mail na iintayin ko cia sa festi...
nagpabango at nagsuot ng contact lense bgo umalis ng office...humihiling na sana makasama ko cia...

pagdating ko ng festi,naisipan kong bumili ng sumthing cute,baboy cguro,kasi hndi ko nakuha ang pig stuff kahapon...isinaggest skin ng tindera ng clippers ang baso na my disenyong baboy..halagang 150 pesos..cge pwede na yan..sabi ko sa tindera...

nauna na ko sa pixie..nag indiana jones,sinubukang kumuha ng stufftoys ngunit bigo..ilang ulit na sumisilip sa cp kung my txt cia,pero wala...

pumatak ang7:30... dumating ang babaeng pasaway..inabutan ko agd cia ng tokens bgo pa ako tuluyang kantyawan dahil wala pa akong hawak na stufftoy...naglaro kmi ng indiana jones..talo...

bili pa tayo wika nya..cge ba!sagot ko...
tig 100 kmi..40 tokens plus 20 na free...

ilang ikot lng at my iniabot na agd cia skin na stufftoy..ang galing ng adik!samantalang naubos na ang token ko para makakuha ng maliit na unggoy na ilang beses akong pinatakam na makukuha ko na cia...

matapos ang yabangan at kulitan ay nagsara na ang pixie...

nagmamadali ka ba?..tanong ko...
hndi nmn bakit?..sagot nya...
samahan mo akong bumili ng pangregalo sa 1 yr. old na lalaki,bday kc ng anak ng officem8 ko..
pumayag nmn agd cia...

sa robinsons kmi nakakita..truck na de remote control...
pinapasubukan skin ng salesman pero tumanggi ako sa takot na baka masira ko pa..pero dhl pasaway cia,agd nyang kinuha ang remote at sinubukan...alm nyo na ang nangyari..ayun!bangga agad!haha

binili at pinawrap nmin ang laruan,dhil magsasara na ang mall naisipan nming sa kfc sa labas na lng kumain...pero pagdaan sa mang pepes nagbago isip nya..dun na lng dw..pumayag ako..paborito ko dn kc duon...

nagulat ako sa tanong nya habang kumakain kami...
tusok ba tau ng kwekkwek?...
nangiti ako sa totoo lng..cge ba sagot ko..

saan ba yun?..tanong nya..
jan lng sa likod sagot ko...

first tym ata nya kumain sa palengke...
di alm ang gagawin..inabutan ko cia ng maliit na tagayan na my balot ng plastic labo..
ilalagay jan ang kwekkwek tas lagyan mo ng suka...
wag na dw sbi nya..sa stick n lng at di rn cia magsusuka..
pambihira!anak mayaman nga to..naisip ko...
pero natuwa nmn akong na experience nya khit papano...
masaya kming umuwi at nagkulitan sa daan...

sa paghihiwalay nmin sa hagdan ng dorm,palihim ko ciang tinitigan...
ang sarap mo mahalin pero ang hirap ng sitwasyon natin... :'(

pagpasok ko ng kwrto..
shit!ang baboy na baso..nakalimutan kong iabot...

No comments:

Post a Comment