Search This Blog

Tuesday, October 11, 2011

Did She Threw it All Away?....

Its been so long since last entry ko dito...Anyways,this blog was created because of her...For the past months,wala rin naman kaming masyadong interaction...pero from August23 up today..As in "0"...
No text..no emails..No hi's no hello's... What happened?...

To start it all ill admit...im the one to blame... I accused her of going out with different boys...marami akong masasakit na nasabi sa kanya to the point na i sounded like a BF, sabi nga nya, sobra pa ko sa BF nya kung magbintang...
The next day I said sorry... pero after ng marami kong emails, hindi na sya sumagot... I felt guilty...Kaya nagbitiw ako ng salita sa kanya na "Hindi na muna ako mag memail or magtetext sa kanya habang galit pa sya,kasi nahihiya na rin ako"...

Hindi ko narealize na ganito pala mangyayari..But before that incident,me binigay akong chocolate sa kanya na nakalagay pa rin sa ref na yun...Kaya after ng away na yun... As my last resort.. I wrote a short note in a pice of paper and put it on inside the chocolate case...

After few days, the chocolate was gone... I smiled...

1...2...3...4...5...days hindi pa rin sya nagpaparamdam,which makes me think... kinain ba nya or tinapon lang nya?...was she able to read my message?..


After couple of weeks,w/o communication, I tried to make myself busy...Its been a month already...whole september..no text or emails... Then one time..im with a friend of mine..a girl...we played table tennis...nung kakain kami sa KFC... Pag pwesto ko sa pila sa counter, paglingon ko, she was there..and to my surprise his BF was in front of me... Nagpanggap ako na di ko sya nakita...Pagpunta ko sa table namin nung kasama ko...

Friend: Ouch!!!
Me: Bakit?...
Friend: Diba si *** yun?...Diba GF mo yun?
Me: Ungas! di ko GF yun! wish ko lang!.. :'( yun yung BF nya, yung kasama nya...

Hindi ko na nmn naubos ang pagkain ko,nawalan na nmn ako ng gana, lagi nangyayari yun pag naiisip ko sya at nalulungkot ako...

Gano katagal na ba?..ilang weeks na ba?...wala man lang akong narereciv na mail kung galit pa ba sya o hindi na...Then last nyt.. Napanaginipan ko sya.... I thought that was a sign na I should make a move....
Hindi ko napigilan ang sarili ko... Nag email ako sa kanya...


PERO hindi sya nagreply....



Masyado na ba syang masaya na me ipinalit na sya sakin?..meron na kaya syang bagong kasama lagi ngaun pag nag aarcade sya...nanonood ng movies?...

Dapat ko pa syang guluhin kung itinapon na pala nya yung pinagsamahan namin?...
Hindi ko alam...pero nagkamali ata ako na nagmail ako sa kanya kanina...





Kasi napatunayan ko na mas masaya ako pag nararamdaman ko sya.... :'(

1 comment: