Search This Blog

Tuesday, April 5, 2011

sa kanya naman...

april 5 na...

well what happened sa birthday ko?...hmmm...


di natuloy ang enchanted na cnbi nya...
hndi cia nagleave para samahan akong icelebrate ang bday ko...

pero dhl sa dorm ako natulog...

pagpatak ng 12:00am March 16

my text cia..mga kaungasang text ba...

5..4..3..2..1... Booom! happy Birthday! etc.

pero dhl alm kong d cia maglileave sad yung reply ko...

Tnx ***.

yun lng reply ko...

tas nagreply cia,dorm ka?...
i said yes...


after 5 mins...

She texted..
me nilagay ako sa me pintuan ng rum nyo...

ang adik mali pa pinaglagyan,sa kabilang rum nya nailagay...

3 paper bag...
my stufftoy na puppy...
My box of chocolates...
My Jersey ni lebron James!
at my cd...

nung pinlay ko...
naggawa cia ng slides...
andun lahat...
26 things about me dw...
pti mga pics nmin together na kmi lng 2
ang nakakaalam...

sobra ko ciang namiss...
nagpasalamat ako sa knya...

mejo nging ok nmn na kmi...
pero mejo on/off pa rin cia...

gulo nga eh!...

april 9 birthday nmn nya...
hmmm...
pero i dreamt of something...
sana mafulfill ko to surprise her back!...

nga pla tampuhan kmi ngaun!gulo kc nya eh!pambihira!

No comments:

Post a Comment